Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Thêm tài khoản quản trị vào Blogger

(Thủ thuật Blogger)

- Bạn đã mất nhiều thời gian để tạo, biên tập nội dung và quảng bá Blog nhưng vì một lý do nào đó tài khoản Gmail bị khóa không thể đăng nhập được. Chắc hẳn bạn sẽ buồn và thất vọng nếu tài khoản Gmail của bạn bị khóa, và thật tai hại bởi rất nhiều thông tin khác đã mất đi như: Mail, bạn bè, ảnh…


Hôm nay mình xin chia sẻ cách thêm một hoặc nhiều tài khoản quản trị Blog để trong trường hợp một tài khoản bị khóa còn có các tài khoản khác chăm sóc Blog.

 B1: Đăng nhập vào Blogspot
 B2: Vào Menu Cài đặt (Settings)\Cơ bản (Basic)


 B3: Kích nút Thêm tác giả, nhập vào địa chỉ Email hoặc chọn từ danh sách liên hệ.
 B4: Kích nút Mời tác giả
 B5: Kiểm tra Email được mời và kích nút Chấp nhận lời mời

Sau khi Email được mời chấp nhận trong Danh sách tác giả Blog sẽ xuất hiện tên của người đó. Có 2 quyền hạn đối với phần tác giả này đó là: Tác giả và Quản trị viên. Nếu là Tác giả chỉ có quyền quản trị các bài viết, còn đối với quyền Quản trị viên sẽ có toàn quyền quản trị Blog. Có thể thay đổi quyền hạn một tác giả bằng cách lựa chọn giá trị trong danh sách thả xuống ở cuối danh sách.

Như vậy bây giờ ta đã thêm được tài khoản khác để cùng quản trị Blog rồi đó, đối với những tài khoản nào có quyền Quản trị viên thì quyền quản trị ngang nhau.

Phần mềm việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói