Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Cài đặt thêm Add-in Microsoft As PDF trong Office 2007

(Thủ thuật Word)

- Đối với các phiên bản từ Office 2003 trở xuống khi người sử dụng muốn xuất File sang định dạng PDF thì không thể sử dụng trực tiếp từ đây mà phải sử dụng các phần mềm khác để thực hiện như: Okdo Document Converter Pro, PDF Converter Pro, Solid Converter PDF… Chính việc này gây khó khăn cũng như sự không thoải mái mỗi khi muốn xuất File sang định dạng FDF do file được xuất không giống so với định dạng ban đầu của File gốc hơn nữa người sử dụng phải cài đặt thêm các phần mềm khác chỉ để sử dụng chức năng xuất PDF.

Nhưng bắt đầu từ phiên bản Office 2007 trở lên, Microsoft đã tích hợp thêm chức năng xuất File sang định dạng PDF.  Tính năng chính của Microsoft Save as PDF
- Chuyển đổi Word, Excel, và PowerPoint sang PDF
- Tốc độ chuyển đổi nhanh, chính xác
- Xuất ra kết quả với chất lượng file PDF như định dạng ban đầu

Tuy nhiên do quá trình Update Windows hoặc chưa kích hoạt chức năng chuyển đổi file Office sang định dạng PDF trong quá trình cài đặt nên trong bộ Office không xuất hiện chức năng Microsoft Save as PDF. 


Trong trường hợp không có chức năng Microsoft Save as PDF liệu có phải cài đặt lại Office không? Các bạn an tâm, trong trường  hợp này không cần phải cài lại Office mà chỉ cần cài đặt thêm Add-in là sẽ có thêm chức năng xuất file sang định dạng PDF rồi. Và đây là địa chỉ để Download và cài đặt Add-in: http://www.microsoft.com/download/en/details.aspx?id=7

Sau khi Download và cài đặt xong Add-in này trong phần Save As của Office sẽ xuất hiện thêm chức năng PDF và bây giờ các các có thể thực hiện việc xuất file PDF ngay trên bộ Office của mình rồi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói