Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Chùm chuyện cười về máy tính và phụ nữ

Tưởng bở

Một cơ quan vừa đón giám đốc mới rất đẹp trai, các cô gái trong cơ quan đều ngắm nghía anh ta. Một hôm, anh ta đến gần cô nhân viên trẻ nhất và hỏi:
- Trưa nay cô có bận gì không?
Cô gái hí hửng nói :  – Dạ, không ạ, em không bận gì cả!
- Vậy cô hãy nghỉ ngơi cho khỏe, đừng có vùi đầu vào máy tính mà chơi game và chat mãi thế.

Tóc vàng hoe và password

Một nhân viên tóc vàng hoe mới vào làm việc đang gọi điện tới trung tâm kỹ thuật để than phiền về mật khẩu của mình.
- Cô có bật đèn Caps Lock không?
- Ồ không. Vấn đề là bất cứ khi nào tôi gõ mật khẩu, nó chỉ hiện lên những ngôi sao.
- Những ký tự đó là để bảo vệ cô. Ví dụ như có ai đó đứng sau lưng cô thì họ cũng không đọc được mật khẩu.
- Phải, nhưng chúng vẫn hiện lên ngay cả khi chẳng có ai đứng sau lưng tôi mà.

Khi con gái là dân IT

Ba cô gái trẻ làm việc cho các công ty máy tính lần lượt lấy chồng. Một hôm họ gặp nhau, nói những chuyện trên trời dưới đất, trong đó có một đoạn như sau:
Cô gái thứ nhất hồ hởi khoe: Thật kinh khủng. Đúng là Intel Inside mất điện cũng không cần UPS (bộ lưu điện)!
Cô gái thứ hai: Còn của tớ thì có thể nối mạng bất cứ lúc nào mặc dù đang rất bận. Hơn nữa thoáng một cái là đã có thể chia sẻ tài nguyên bất kể trong tình huống nào. Đúng là dòng Pentium!
Cô gái thứ ba: Các cậu thua tớ hết. Của tớ đúng là Athlon 600 MHz! Mọi rào cản không có nghĩa lý gì. Khi sử dụng tớ cảm thấy chóng cả mặt, nhiều lúc thao tác của mình còn không theo kịp nữa!
Cô gái thứ nhất: Tớ chẳng ham tốc độ cao quá. Tớ chỉ cần bền bỉ là đạt yêu cầu.
Cô gái thứ ba nói tiếp: Có lẽ vậy. Nếu tốc độ quá cao mà phải thay mainboard cho phù hợp thì hỏng hết. Có khi tớ phải tìm cách hạn chế tốc độ.
Cô gái thứ hai đưa ra ý kiến: Dễ ợt! Khi truy cập, bạn phải mở hết các ứng dụng ra là tốc độ chậm ngay thôi mà.

Anh chẳng sợ cảnh báo

Chàng trai đang phì phèo điếu thuốc và nhả những vòng khói vào không khí. Cô người yêu tỏ ra bực bội, nói:  – Anh không thấy dòng chữ cảnh báo trên bao thuốc sao? Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe này.  – Ồ, em yêu, anh là lập trình viên mà. Anh đâu lo về cảnh báo. Anh chỉ quan tâm đến lỗi “error” thôi

Sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói