Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Tynt.com công cụ dành cho chủ sở hữu Website

(Bảo vệ bản quyền bài viết)

- Bạn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm, những thủ thuật được đúc rút trong quá trình nghiên cứu làm việc bằng những bài viết. Để mọi người có thể tham khảo, học hỏi những kinh nghiệm này, bạn đăng những bài viết này trên Website, Blog mà không chút đắn đo. Tuy nhiên có nhiều đối tượng sẵn sàng sao chép bài viết một cách tự nhiên và không hề tôn trọng tác giả, không hề nghĩ đến công sức, thời gian để xuất bản được 1 bài viết. Vậy có cách nào để hạn chế vấn đề này không?

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn bảo vệ bài viết của mình, khi một ai đó Copy bài viết, tiện ích này sẽ tự động chèn một đoạn code ghi rõ nguồn vào nội dung bài viết. Đối với những tài khoản Pro thì biết được ai đã copy bài của bạn, đã sử dụng ở chỗ nào, có cố tình xóa link không?

Khi đăng nhập vào phần quản trị, bạn có thể biết được bài viết, hình ảnh nào được copy nhiều nhất, số lượng Backlink được tạo. Với những thông tin này sẽ giúp bạn biết được đâu là những bài viết, nội dung nào được quan tâm nhiều nhất để từ đó có những định hướng xây dựng nội dung tăng số lượng độc giả trung thành.

- B1: Truy cập vào trang http://tynt.com để đăng ký tài khoản
- B2: Kích nút Get the Code
+ Nhập các thông tin: Email, Website, Password


- B3: Kích nút Submit sau khi đã điền đầy đủ thông tin.
Sau khi đăng ký xong tynt sẽ cung cấp một đoạn Script, bạn hãy copy nó, chèn vào trước thẻ đóng </head> blog hoặc web của bạn.

<!-- BEGIN Tynt Script -->
<script type="text/javascript">
if(document.location.protocol=='http:'){
 var Tynt=Tynt||[];Tynt.push('dJ2MkqDNur46Qyacwqm_6r');
 (function(){var s=document.createElement('script');s.async="async";s.type="text/javascript";s.src='http://tcr.tynt.com/ti.js';var h=document.getElementsByTagName('script')[0];h.parentNode.insertBefore(s,h);})();
}
</script>
<!-- END Tynt Script -->
</head>

Bây giờ mỗi khi có ai copy bài viết của bạn thì Tynt sẽ tự động sinh đường dẫn của bài viết vào phía cuối của bài viết để cảnh báo cho người đó phải tôn trọng quyền tác giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói