Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Khắc phục tình trạng Skype không đăng nhập được trong Win8.1

(Skype has stopped working)

- Thời gian gần đây có rất nhiều người sử dụng sau khi nâng cấp Window từ 8.0 lên 8.1 hoặc cài đặt mới bản Window 8.1 đều bị tình trạng không thể đăng nhập vào Skype. Khi đăng nhập đều xuất hiện tình trạng “Skype has stopped working”.  Nên rất nhiều người đã cố gắng gỡ bỏ và cài đặt lại Skype nhiều lần nhưng đều không có kết quả.


Vậy tại sao lại có tình trạng này? Có cách nào để khắc phục vấn đề này không? Hôm nay Kênh phần mềm việt xin giới thiệu với mọi người cách khắc phục tình trạng này. 

Nguyên nhân dẫn đến việc Skype không sử dụng được trên Win8.1 do người dùng sử dụng phiên bản Skype cũ không tương thích với hệ điều hành mới. Do đó bạn phải gỡ bỏ Skype hiện đang cài trên máy và cài đặt phiên bản mới nhất (Download tại đây). Sau khi cài đặt phiên bản mới nhất này, các bạn sẽ sử dụng được Skype bình thường.


Dưới đây là các thông tin liên quan đến việc phát hành phiên bản Skype mới nhất và các tính  năng bổ xung.
Skype đã chính thức lên phiên bản 6.14.0.104, cho phép người dùng tối ưu hóa quá trình gửi tin nhắn video, đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Microsoft, đơn giản hóa quá trình thêm và sát nhập các danh sách liên lạc. Phiên bản Skype mới này cũng hỗ trợ độ phân giải Retina cho người dùng Mac. Skype 6 không chỉ hoàn thiện giao diện một cách hoàn chỉnh nhất mà còn tập trung vào việc cải tiến các tính năng trọng tâm như trò chuyện Video, giao tiếp trực tuyến. Đây quả là tin vui cho các tín đồ Facebook và Microsoft muốn dùng Skype kết nối với bạn bè.Tính năng chính trong phiên bản Skype mới nhất:

- Có thể chat tối đa 100 người trong 1 group.
- Tạo phòng Conference miễn phí với tối đa là 4 người.
- Hoàn toàn không cần cấu hình khi hoạt động qua Firewall, NAT hoặc Router.
- Tự động hiển thị những người mới online
- Đăng nhập với tài khoản Microsoft, Facebook, Hotmail, Gmail hoặc sử dụng nó một cách tự động để đăng nhập vào Skype
- Các địa chỉ của Facebook và Skype kết hợp thành một danh sách các địa chỉ duy nhất.
- Dễ dàng thông báo tới các thuê bao trả tiền.
- Khả năng kiểm soát tốt hơn với các cuộc gọi Video dựa trên nền tảng công nghệ dựng hình khi người gọi gặp vấn đề với các cuộc gọi Video.
- Bổ sung thêm chức năng tích hợp với hệ thống tài khoản trong ứng dụng Outlook của Microsoft, qua đó người dùng hoàn toàn có thể chat hoặc gọi điện bằng Skype ngay trong Microsoft Outlook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói