Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Mở nhiều cửa sổ chat trong Skype

(Mở cửa sổ Chat riêng biệt trong Skype - Thủ thuật hay trong Skype) - Khi sử dụng Yahoo Message để Chat với bạn bè, khách hàng Yahoo mặc định mở các sửa sổ riêng biệt cho từng người Chat khi phải trò chuyện với nhiều người dùng cùng một lúc.. Với việc tách riêng từng cửa sổ riêng biệt khi có nhiều người Chat cùng một lúc sẽ giúp người sử dụng dễ dàng quan sát thông tin cùng lúc cũng như việc chuyển đổi từ cửa sổ này sang cửa sổ khác một cách dễ dàng. 

Còn với Skype thì sao? Mặc định sau khi cài đặt, Skype chỉ để 1 cửa sổ Chat chung cho tất cả. Với việc chỉ cho phép tất cả nội dung Chat của các Nick trong một cửa sổ sẽ làm cho việc theo dõi và Chat khi có từ 2 người trở lên sẽ rất bất cập. Mỗi khi cần chuyển Nick Chat thì phải kích vào tên Nick đó và nội dung Chat của người trước đó sẽ bị chuyển bằng nội dung của người đang Chat hiện thời. Vậy có cách nào để có thể mở nhiều cửa sổ Chat trong Skype giống như Yahoo Message không? Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thay đổi thiết lập mặc định này, dưới đây là các bước hướng dẫn.

- B1: Đăng nhập vào Skype
- B2: Vào Menu View\Compact View


Sau khi lựa chọn xong thiết lập này, Skype sẽ tự động tách thành nhiều cửa sổ, cửa sổ chính chỉ hiển thị danh sách các Nick, còn các cuộc hội thoại sẽ được tách ra thành từng cửa sổ riêng biệt. Mỗi cửa sổ bạn có thể được thu nhỏ và di chuyển vị trí, có nghĩa là bạn có thể sắp xếp chúng theo một cách phù hợp nhất cho bạn.


Để trở về giao diện Skype như mặc định ban đầu, bạn vào Menu View\Default View.

Với việc thay đổi này, bạn sẽ không còn phải mất thời gian cho việc chuyển đổi qua lại giữa các địa chỉ liên lạc để trò chuyện rồi.

1 nhận xét:

  1. Xem qua một số thông tin liên qua bạn có thể tham khảo qua:
    gối cao su liên á oval lienahanoi.vn
    đệm vạn thành 1m8 2m demvanthanh.com
    đệm cao su liên á khuyến mãi lienahanoi.vn

    Trả lờiXóa

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói