Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho bạn bè

(Những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa dành cho bạn bè) - Tình bạn thật là đẹp đẽ, tuyệt vời không có gì có thể định nghĩa, mô tả được, mỗi người bạn là một món quà mà cuộc sống đã mang đến cho bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gửi những lời chúc tốt đẹp và thú vị nhất đến những người bạn của mình nhân ngày sinh nhật. Happy birthday! Hi vọng những lời chúc này sẽ góp 1 phần nhỏ giúp tình bạn của mọi người mãi mãi bền lâu.


1. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

2. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.

3. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời. Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

4. Nhân dịp sinh nhật lần thứ... của bạn, chúc bạn luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với bạn.

5. Chúc bạn sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và mọi điều may mắn nhất sẽ đến với bạn.

6. Để mình nói với bạn điều này nhé! Bạn là 1 người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, 1 người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin và là 1 người bạn tuyệt vời nhất mà mình từng gặp... Chính vì những điều đó bạn xứng đáng có được hạnh phúc. Chúc bạn sang tuổi mới với nhiều niềm vui.

7. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt đối với bạn, chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

8. Chúc mừng sinh nhật cậu. Chúc cậu sẽ nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè. Chúc cậu một năm thêm tuổi mới với nhiều niềm vui, thắng lợi và thành công mới.

9. Chúc mừng sinh nhật cậu bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp, duyên dáng và trẻ mãi không ngừng nghỉ.

10. Cậu này, sinh nhật cậu mà tớ không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả. Tớ chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. Sinh nhật thật vui cậu nhé.

11. Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!

12. Có người đã nói "Có một người bạn tốt giống như có một kho báu". Tớ rất hạnh phúc vì có một "kho báu" như Cậu. Chúc Cậu Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên Cậu. Happy birthday!

13. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng sang tuổi mới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong học tập, công việc, cuộc sống cũng như tình yêu. Sinh nhật vui vẻ nha.

14. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

15. Nụ cười là một đường cong tuyệt hảo, nó làm phẳng những nếp nhăn trên khuôn mặt và khiến những ưu phiền trong tâm trí trở nên mờ nhạt. Chúc một ngày sinh nhật với thật nhiều nụ cười bạn nhé!

16. Chúc bạn có ngày Hôm Qua vui vẻ, ngày Hôm Nay hạnh phúc và Ngày Mai may mắn. Bạn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất, bạn của tui ạ. Happy Birthday!!!


TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE
- Lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa cho bạn bè
- Loi chuc mung sinh nhat hay va y nghia cho ban be
- Lời chúc mừng sinh nhật hay cho bạn thân
- Lời chúc mừng sinh nhật hay dành cho bạn trai
- Lời chúc mừng sinh nhật hay dành cho bạn gái
- Những câu chúc mừng sinh nhật hay cho bạn bè
- Những câu chúc mừng sinh nhật hay cho bạn trai
- Những câu chúc mừng sinh nhật hay cho bạn gái
- Những câu chúc mừng sinh nhật bạn thân hay nhất
- Những lời chúc sinh nhật bạn bè độc đáo
- Những lời chúc sinh nhật bạn bè hay độc đáo
- Những lời chúc sinh nhật độc đáo
- Những câu chúc mừng sinh nhật hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói