Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho bố

(Các câu chúc sinh nhật hay nhất dành cho bố) - Trong cuộc sống có rất nhiều thứ sẽ bị nhạt phai theo năm tháng, nhưng có một thứ sẽ mãi trường tồn theo thời gian đó chính là tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái. “Công cha như núi Thái Sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Với bổn phận làm con, chúng ta hãy trân trọng và yêu quí những lúc được ở bên cha mẹ và hãy tận dụng cơ hội đó dành cho cha mẹ một sự báo đáp về công ơn và tình yêu của họ. Dưới đây là các lời chúc sinh nhật hay nhất dành tặng cha (bố) nhân ngày sinh nhật.

1. Sinh nhật Bố, cả nhà chúc Bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, Cả nhà yêu bố nhiều lắm

2. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

3. Hôm nay là ngày sinh nhật bố, chúng con luôn kính chúc bố nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên con cháu.

4. Nhân Ngày của Cha, con xin gửi đến Cha của con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của con…

5. Con cảm ơn ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

6. Con chúc Cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu Cha nhiều. Chúc cha 1 ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

7. Sinh nhật Ba, con chúc ba luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em, ba nhe. Chúc ba gặp nhiều may mắn và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến vơi ba! Thương ba thật nhiều.

8. Con chúc Bố luôn mạnh khoẻ, luôn thành công trong mọi việc, ngày càng thành đạt hơn trong sự nghiệp.

9. Không chỉ là ngày sinh nhật ba mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của ba suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

10. Gửi ba yêu của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật ba, con chỉ biết chúc ba luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người ba mà con yêu quý nhất!


TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE
- Loi chuc sinh nhat cha hay nhat
- Nhung loi chuc sinh nhat cha
- Loi chuc sinh nhat bo
- Cau chuc sinh nhat bo
- Tin nhan sms chuc mung sinh nhat bo
- Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho ba
- Những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất dành cho ba
- Những lời chúc sinh nhật hay nhất dành cho cha
- Những câu chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất dành cho cha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói