Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Tự động đăng nhập trong Windows 8

(Đăng nhập tự động trong Windows 8) - Tính năng đăng nhập trên Windows giúp người sử dụng có thể bảo mật được các thông tin cá nhân có trên máy tính, không cho phép người khác sử dụng khi không ngồi máy tính. Nhưng đó là những máy tính xách tay hoặc máy PC được đặt ở nơi đông người. Tuy nhiên trong trường hợp bạn là người duy nhất sử dụng máy tính hoặc không có bất kỳ dữ liệu quan trọng nào thì vấn đề bảo mật thông tin sẽ không cần thiết. Đây chính là lý do bạn nên để chế độ tự động đăng nhập mỗi khi khởi động Windows, với thiết lập này sẽ giúp bạn sẵn sàng làm việc ngay sau khi bật máy thật dễ dàng do đã bỏ qua được bước nhập Password. Dưới đây là các bước thể thực hiện thiết lập này.

- B1: Ấn tổ hợp phím Windows + R
- B2: Gõ  lệnh Netplwiz.exe hoặc Control Userpasswords2
- B3: Ấn Enter hoặc OK
- B4: Chọn tài khoản mà bạn muốn thiết lập để không cần phải nhập mật khẩu khi đăng nhập vào Windows 8.
- B4: Bỏ chọn Users must enter a user name and password to use this computer.


- B5: Kích nút Apply, hộp thoại xuất hiện yêu cầu nhập Password, đây chính là Password đăng nhập vào Windows và để xác thực bạn có thực sự có đủ quyền với tài khoản đó không.


- B6: Kích OK

Bây giờ khởi động lại máy tính, chắc chắn bạn sẽ thấy Windows sẽ tự động đăng nhập và bạn sẽ không còn phải gõ bất cứ mật khẩu nào nữa.

Trong trường hợp bạn cần khôi phục lại chế độ yêu cầu nhập Password mỗi khi khởi động máy tính, bạn thực hiện theo các bước trên và đánh dấu vào tùy chọn “Users must enter a user name and password to use this computer”.

Kênh phần mềm việt

TỪ KHÓA TÌM KIẾM TRÊN GOOGLE
- Đăng nhập không cần mật khẩu trên Windows 8/8.1
- Dang nhap khong can mat khau trong Windows 8/81.
- Cách đăng nhập tài khoản máy tính tự động trên windows 8
- Cách đăng nhập tự động trong Windows 8
- Cách đăng nhập windows 8 tự động không cần nhập mật khẩu
- Turn on automatic logon

2 nhận xét:

  1. Hiện nay trong khi công việc làm part time đến cho dân văn phòng công sở liên tục tuyển việc làm có lượng nhân sự rất nhiều tuy vậy lượng ứng viên có thể đạt được tiêu chí việc làm là khá ít vậy nên tìm việc làm nhanh trở nên khá phức tạp đối với nhiều người. giúp giải quyết người tìm việc thường tìm kiếm đến cách qua website trực tuyến online Để đạt được hiệu xuất cao cùng nhanh chóng hơn
    https://timviec365.vn/
    https://timviec365.vn/viec-lam-lam-ban-thoi-gian-c6v0

    Trả lờiXóa

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói