Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Không hiển thị trạng thái Online trong Skype

(Lỗi không hiển thị trạng thái Online)

- Skype và Yahoo Message là một trong 2 phần mềm Chat phổ biến nhất hiện nay không chỉ trên thế giới mà còn ở tại Việt Nam. Cả 2 phần mềm này cho phép trao đổi các tin nhắn tức thời và những cuộc đàm thoại từ máy tính nnày tới máy tính khác đang trực tuyến, nhắn tin SMS và gọi đến điện thoại cố định thông thường hoặc điện thoại di động.

Cũng giống như Yahoo Message, Skype cũng cho phép người dùng nhúng các Nick trên Website hoặc chữ ký Email và chức năng hiển thị chế độ Online khi bạn đăng nhập vào tài khoản và chế độ offline nếu bạn đăng xuất. Tuy nhiên có nhiều trường hợp mặc dù đã đăng nhập vào Nick Skype, nhưng trên Website Nick đó không hiển thị trạng thái Online mặc dù kiểm tra tài khoản không để chế độ invisible. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Khác với dịch vụ Yahoo Messenger, Skype không để mặc định chế độ hiển thị trạng thái Online trên Web. Vì vậy để hiển thị trạng thái của Skype bạn cần phải thiết lập lại các thống số của Skype được cài trên máy tính. Dưới đây là các bước thực hiện.

- B1: Đăng nhập vào tài khoản Skype
- B2: Vào Menu Skype\Privacy


- B3: Chọn Tab Privacy\Privacy settings


- B4: Đánh dấu “Allow my online status to be shown on the web” để hiển thị trạng thái online của bạn trên Web.
- B5: Kích nút Save để lưu lại các thiết lập vừa rồi.

Để không hiển thị trạng thái Online, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước ở trên và bỏ chọn “Allow my online status to be shown on the web” hoặc để Nick ở chế độ invisible.

Sau khi đã thiết lập thông số này một lần, khi sử dụng Skype ở bất kỳ máy tính nào khác, phần mềm sẽ tự động nhận cấu hình bạn đã chỉnh này. Nên bạn sẽ không cần phải chỉnh lại thêm lần nào nữa.

1 nhận xét:

  1. Đồ điên, một lũ copy bài của nhau, không giải quyết được vấn đề gì, vẫn bị như thưởng

    Trả lờiXóa

Các con vật cho bé học, video dạy bé học nói, các con vật thân quen,các con vật giúp bé học nói